Thương hiệu
Stanley

Stanley

Tập đoàn STANLEY/ USA

Với hơn 100 năm tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp công cụ và giải pháp công nghiệp, năm 2010 hai Công ty của Mỹ được điều hành bởi 3 thành viên mang tên Frederick Stanley, Duncan Black, và Alonzo Decker được sáp nhập để cho ra đời Công ty Stanley Black & Decker. Thương hiệu Stanley Hand Tools là một bộ phận nằm trong Stanley Black & Decker với sứ mạng cung cấp cho doanh nghiệp và người dùng cuối những dụng cụ cầm tay dành cho ứng dụng công nghiệp tốt nhất. Với hơn 40.000 nhân viên trên toàn thế giới và doanh thu đạt ngưỡng 8.4 tỷ USD, thương hiệu Stanley đã được chứng nhận về chất lượng và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu.

NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT VỀ THƯƠNG HIỆU STANLEY

Mỗi sản phẩm Wheeled Toolbox của Stanley đều được thử nghiệm trong bán kính 25 km trước khi đưa vào sản xuất. Sản phẩm Air Tools của Stanley thường được sử dụng trong các xe hơi và xe tải khắp Bắc Mỹ.

Hằng ngày, có hàng triệu người bước qua cửa tự động Stanley. Dụng cụ của Stanley được sử dụng trong nhiều tòa nhà nổi tiếng trên thế giới, bao gồm cung điện Buckingham, lâu đài Windsor và tòa nhà New York.

• Năm 1902: Stanley xuất khẩu sản phẩm sang thị trường nước ngoài lần đầu tiên.

• Năm 1926: Văn phòng đầu tiên tại nước ngoài được thành lập tại Đức.

• Năm 1937: Stanley tiếp cận thị trường Anh thông qua việc mua thương hiệu J A Chapman.

• Năm 1966: Cổ phiếu Stanley được niêm yết tại thị trường chứng khoán New York.

• Năm 1990: Stanley mua lại thương hiệu Goldblatt và ZAG Industries.

• Năm 2000: Stanley mua lại thương hiệu Blick and CST Berger.

• Năm 2006: Stanley mua lại thương hiệu Facom.

• Năm 2010: Stanley chính thức mua lại thương hiệu Black & Decker.